CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Chính sách đổi trả áp dụng cho sản phẩm quần áo, giày, phụ kiện của DELTA

1. Đối tượng áp dụng: Khách hàng mua hàng tại tất cả cửa hàng DELTA và mua online của thương hiệu DELTA.

2. Thời hạn đổi trả: trong vòng 07 ngày kể từ ngày mua hàng

3. Chi phí gửi hàng đổi trả:

    • 3.1. Trường hợp khách hàng mua tại cửa hàng, khách hàng đổi trả tại cửa hàng mà khách hàng đã mua sản phẩm.
    • 3.2. Trường hợp khách hàng mua Online, khách hàng vui lòng gởi chuyển phát về phòng CSKH và chịu hoàn toàn chi phí gởi đi, công ty DELTA sẽ chịu chi phí gởi đổi cho khách hàng.

4. Điều kiện áp dụng:

    • (i) Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên nhãn mác, hóa đơn, không bị rách, dơ bẩn do tác nhân bên ngoài.
    • (ii) Sản phẩm đổi phải bằng giá hoặc cao hơn sản phẩm đã mua.
    • (iii) Áp dụng 01 lần đổi/01 đơn hàng.

Lưu ý: Hàng Sale không được áp dụng chính đối/trả (chỉ hỗ trợ đổi size).

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Chính sách bảo hành áp dụng cho sản phẩm quần áo, giày và phụ kiện của DELTA

1. Đối tượng áp dụng: Khách hàng mua hàng tại tất cả cửa hàng DELTA và mua online của thương hiệu DELTA.

2. Thời hạn bảo hành: 14 ngày kể từ ngày Delta nhận được sản phẩm lỗi.

3. Chi phí gửi hàng bảo hành: Do công ty DELTA chi trả nếu lỗi nằm trong điều kiện và phạm vi bảo hành.

4. Điều kiện áp dụng:

    • (i) Sản phẩm được mua tại hệ thống cửa hàng của Delta và mua Online.
    • (ii) Thời gian bảo hành không quá 01 tháng đối với quần áo và 03 tháng đối với giày, phụ kiện tính từ ngày mua sản phẩm.

5. Phạm vi bảo hành

5.1 Phạm vi bảo hành đối với sản phẩm giày:

    • Rạn nứt phần đế.
    • Bung chỉ, hở keo
    • Sử dụng chất tẩy rửa đúng chất lượng.
    • Không để dưới ánh nắng và nhiệt độ cao, va đập vật sắt nhọn.
    • Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn không rách, hoặc có dấu vết tẩy xóa
    • Không bảo hành đối với các lỗi mài mòn tự nhiên qua quá trình sử dụng.

5.2 Phạm vi bảo hành đối với sản phẩm quần áo:

    • Sản phẩm bị đứt chỉ đường may.
    • Thay dây kéo.
    • Sản phẩm cần chỉnh sửa chiều dài, chiều ngang theo yêu cầu của khách hàng với điều kiện có thể chỉnh sửa được.

Lưu ý: Ngoài những dạng lỗi được bảo hành trên nếu có thông tin nào khác mà Khách hàng muốn Delta bảo hành thì có thể phản hồi thông tin đó cho phòng Sản xuất để giải quyết cho Khách hàng trong thời gian sớm nhất. Thời gian bảo hành cũng nằm trong quy định chung của Công ty.