Chính sách chăm sóc khách hàng

I. CHÍNH SÁCH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT
1 Thông tin thẻ

- Điểm là đơn vị tích lũy được từ giao dịch mua sắm hàng hóa tại các cửa hàng của Delta, 1 điểm có giá trị tương đương 1.000 VND khi thanh toán.

- Điểm trong thẻ không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

- Thời hạn tích lũy là 1 năm kể từ ngày đăng ký.

- Khách hàng vui lòng xuất trình thẻ khi thanh toán để được tích điểm.

- Ưu đãi của hạng thẻ có thể không được áp dụng đồng thời cùng các chương trình khuyến mãi khác (sẽ được quy định cụ thể từng chương trình).

- Trong trường hợp mất thẻ khách hàng liên hệ hotline chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ làm thẻ mới.
2. Quyền lợi chủ thẻ

 

BẠC

VÀNG

BẠCH KIM

Điểm

0-4999

5000-9999

>12.000

Ưu tiên nhận thông tin các chương trình khuyến mãi mới nhất

x

x

x

Giảm giá khi mua hàng

5%

10%

15%

Khi tích đủ điểm sẽ được phiếu quà tặng mua hàng

0

200.000

300.000

Quà tặng sinh nhật (tin nhắn chúc mừng+phiếu quà tặng)

100.000

200.000

300.000

Được tặng điểm khi sinh nhật

1000 điểm

1000 điểm

1000 điểm

Chương trình khuyến mãi dành riêng cho khách hàng thân thiết

x

x

x

Thời gian đổi

10 ngày

15 ngày

20 ngày

Thời gian trả

3 ngày

5 ngày

7 ngày

Khách hàng đăng ký thành viên sẽ được tặng điểm

1000 điểm

0

0

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI & TRẢ
1. Chính sách áp dụng
- Áp dụng 01 lần đổi/01 đơn hàng

- Áp dụng cho mua hàng tại cửa hàng, mua hàng online, không áp dụng khi mua tại siêu thị

2. Điều kiện đổi và trả sản phẩm

- Sản phẩm ĐỔI trong trường hợp:

  • Sản phẩm còn nguyên nhãn mác, hóa đơn, không bị rách, dơ bẩn do tác nhân bên ngoài
  • Sản phẩm đổi phải bằng giá hoặc cao hơn sản phẩm đã mua, trường hợp đổi sản phẩm giá thấp hơn sẽ không được hoàn tiền.

- Sản phẩm TRẢ trong trường hợp:

  • Sản phẩm còn nguyên nhãn mác, hóa đơn, không bị rách, dơ bẩn do tác nhân bên ngoài
  • Sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất

(Khách hàng nhận lại tiền mặt tại cửa hàng hoặc nhận chuyển khoản khi mua hàng online)

3. Cách thức đổi hoặc trả sản phẩm

- Khách hàng mua hàng tại cửa hàng

  • Khách hàng mang sản phẩm kèm hóa đơn đến cửa hàng đã mua trước đó để được hỗ trợ đổi hoặc trả sản phẩm.

- Khách hàng mua online tại tỉnh có cửa hàng Delta

  • Khách hàng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 9201 để được ghi nhận đổi trả sản phẩm.
  • Khách hàng mang sản phẩm kèm hóa đơn đến cửa hàng gần nhất để được hỗ trợ đổi trả.

- Khách hàng mua hàng online tại tỉnh thành chưa có cửa hàng của Delta

  • Khách hàng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 9201 để được ghi nhận đổi trả
  • Khách hàng gửi hàng qua bưu điện về địa chỉ:....................................................

4. Chi phí vận chuyển

- Đổi trả sản phẩm do lỗi sản xuất

  • Khách hàng gửi hàng qua bưu điện, phí vận chuyển do Delta chịu trong trường hợp sản phẩm bị lỗi sản phẩm từ Delta.

- Đổi trả sản phẩm do không ưng ý

  • Khách hàng vui lòng thanh toán phí vận chuyển trong trường hợp đổi sang sản phẩm khác hoặc đổi size, sản phẩm không bị lỗi từ nhà sản xuất.

5. Thời gian đổi trả

  • Thời gian đổi sản phẩm: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày Delta nhận được sản phẩm. Khách hàng thành viên được áp dụng thời gian riêng theo chính sách khách hàng thân thiết (Không tính thời gian vận chuyển của đơn vị vận chuyển)
  • Thời gian trả sản phẩm: Trong vòng 3 ngày kể từ ngày mua sản phẩm. Khách hàng thành viên được áp dụng thời gian riêng theo chính sách khách hàng thân thiết.

III. CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN

1. Thời gian giao hàng và phí vận chuyển khu vực Tp.HCM

Khu vực

Mức phí

Thời gian

Quận 1,2,3,4,5,6,7,8,10,11, Bình Thạnh,
Phú Nhuận, Gò Vấp, Tân Phú, Tân Bình

20.000 VND

- Đơn hàng trước 12h00, giao trong ngày
- Đơn hàng trước 17h00, giao trước 12h00 ngày kế tiếp

Quận 9, Quận 12, Bình Tân, Thủ Đức

25.000 VND

Huyện Bình Chánh, Nhà Bè, Hóc Môn

35.000 VND

Riêng Củ Chi

45.000 VND

Cộng thêm 12h làm việc

(Đơn vị hỗ trợ giao hàng trong khu vực TP.HCM là Superhip)

2. Thời gian giao hàng và phí vận chuyển tỉnh thành khác

  • Đối với các tỉnh thành ngoài TP.HCM đơn vị giao hàng là Giao hàng tiết kiệm
  • Tùy khu vực sẽ có những mức phí khác nhau nhưng giao động từ 35.000 vnd đến không quá 50.000 vnd
  • Thời gian giao hàng: 2-3 ngày kể từ ngày hàng được gửi cho đơn vị vận chuyển

3. Chính sách miễn phí vận chuyển

        Delta hỗ trợ miễn phí đối với đơn hàng có giá trị từ 500.000 vnd trở lên.

IV. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN MUA ONLINE

1. Thanh toán khi nhận hàng(COD)

  • Delta hỗ trợ hình thức thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng, khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi thanh toán.

2. Thanh toán trước qua tài khoản ngân hàng

Khách hàng có thể thanh toán trước qua tài khoản ngân hàng theo thông tin:

  • Chủ tài khoản: Chi nhánh dệt may Delta Sài Gòn – CTCP DCTT Delta
  • Số tài khoản: 060170498855
  • Chi nhánh: Sacombank Tân Quý, TP.HCM
  • Vui lòng thông báo trong vòng 24h sau khi chuyển tiền đến nhân viên chăm sóc khách hàng qua email cskh@delta.com.vn hoặc số điện thoại sale online 0912743443, email: online@deltasport.vn, cũng như trang fanpage của Delta.

3. Hoàn tiền

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán trước nhưng không nhận sản phẩm do sản phẩm giao sai hoặc đơn vị vận chuyển giao hàng không thành công hoặc quá thời gian giao hàng (ngày thứ 8 kể từ lúc xác nhận đơn hàng), vui lòng báo lại cho nhân viên chăm sóc khách hàng của Delta sớm để được hỗ trợ.

V. CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

Riêng tư của khách hàng vô cùng quan trọng, vì thế DELTA chỉ sẽ sử dụng tên và một số thông tin khác của quý khách theo cách được đề ra trong Chính sách Bảo mật này. DELTA chỉ sẽ thu thập những thông tin cần thiết và có liên quan đến giao dịch giữa DELTA và quý khách.

Quy định Bảo mật của DELTA hoàn toàn tuân theo theo Quy định của Pháp luật về Bảo mật thông tin cá nhân.

1. Thông tin cá nhân

Khi quý khách đăng ký tài khoản DELTA, thông tin cá nhân mà DELTA thu thập bao gồm:

  • Tên
  • Địa chỉ giao hàng
  • Email
  • Số điện thoại di động
  • Ngày sinh
  • Giới tính

Những thông tin trên sẽ được sử dụng cho một hoặc tất cả các mục đích sau đây:

  • Cung cấp dịch vụ đến thành viên.
  • Thông báo về việc giao hàng và hỗ trợ khách hàng.
  • Cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm.
  • Xử lý đơn đặt hàng và cung cấp dịch vụ của DELTA theo yêu cầu của quý khách.
  • Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: DELTA có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên.

DELTA có thể chia sẻ tên và địa chỉ của quý khách cho dịch vụ chuyển phát nhanh hoặc nhà cung cấp của DELTA để có thể giao hàng cho quý khách.

Khi quý khách đăng ký làm thành viên trên trang website, DELTA cũng sẽ sử dụng thông tin cá nhân của quý khách để gửi các thông tin khuyến mãi/tiếp thị. Quý khách có thể hủy nhận các thông tin đó bất kỳ lúc nào bằng cách sử dụng chức năng hủy đăng ký trong các thông báo quảng cáo.

2. Cập nhật thông tin cá nhân

Cập nhật thông tin cá nhân Quý khách có thể cập nhật thông tin cá nhân của mình bất kỳ lúc nào bằng cách đăng nhập vào trang web deltasport.vn.

3. Tiết lộ thông tin cá nhân

DELTA sẽ không chia sẻ thông tin của quý khách cho bất kỳ một công ty nào khác ngoại trừ những công ty và các bên thứ ba có liên quan trực tiếp đến việc giao hàng. Trong một vài trường hợp đặc biệt, DELTA có thể bị yêu cầu phải tiết lộ thông tin cá nhân, ví dụ như khi có căn cứ cho việc tiết lộ thông tin là cần thiết để ngăn chặn các mối đe dọa về tính mạng và sức khỏe, hay cho mục đích thực thi pháp luật. DELTA cam kết tuân thủ Đạo luật Bảo Mật và các Nguyên tắc Bảo mật Quốc gia.

Các thông tin đó được thu thập cho mục đích phân tích và đánh giá để góp phần cải thiện trang web, dịch vụ, và sản phẩm mà DELTA cung cấp. Những dữ liệu đó sẽ không có liên quan gì đến các thông tin cá nhân khác.

4. Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của Thành viên sẽ được lưu trữ bảo mật trên máy chủ của DELTA.

5. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu thông tin cá nhân của mình

Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin các nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của DELTA. Khi tiếp nhận những phản hồi này, DELTA sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn thành viên khôi phục và bảo mật lại thông tin.

Email: cskh@deltasport.com.vn

6. Cam kết bảo mật thông tin khách hàng

Thông tin cá nhân của người dùng được DELTA cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của DELTA. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi người dùng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, DELTA sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

7. Thay đổi Chính sách bảo mật

DELTA có quyền thay đổi và chỉnh sửa Quy định Bảo mật vào bất kỳ lúc nào. Bất cứ thay đổi nào về chính sách này đều được đăng trên trang web của DELTA.