Trưởng Nhóm Thiết kế Thời trang

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Quản lý công việc của nhóm TKTT.

– Đề ra kế hoạch ra mẫu hàng tuần, hàng tháng.

– Thúc đẩy tiến độ thiết kế mẫu.

– Theo dõi quá trình thực hiện mẫu thật đến khi duyệt sản xuất.

– Đề xuất chủ đề cho những BST trong năm cho team TKTT.

– Tổng hợp, đánh giá, góp ý mẫu thiết kế cho team.

– Kết nối các thành viên trong team.

  1. Định hướng phát triển sản phẩm mới.

– Dựa trên tiêu chí công ty và đáp ứng nhu cầu kinh doanh, phù hợp đối tượng khách hàng.

– Đề xuất nguyên phụ liệu mới.

– Đưa ra tiêu chí để phát triển mẫu cho team (chất liệu, màu sắc, phụ liệu, trang trí, họa tiết in thêu,…)

  1. Nghiên cứu thị trường, theo dõi xu hướng các thương hiệu Quốc Tế, các đối thủ cạnh tranh.

– Nghiên cứu xu hướng chung về phong cách, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu cùng sản phẩm kinh doanh của công ty.

– Đánh giá thị trường chung, các thương hiệu cạnh tranh cùng sản phẩm.

– Nắm bắt xu hướng chung của Quốc tế và Việt Nam để đưa ra định hướng phát triển sản phẩm phù hợp.

 

YÊU CẦU

– Có từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương lĩnh vực hàng thể thao

– Sáng tạo, thẩm mĩ thời trang tốt cũng như sử dụng thành thạo các phần mềm liên quan

– Nghiêm túc, tích cực, tinh thần trách nhiệm

– Khả năng kết nối team, quản lý nhóm.

 

QUYỀN LỢI

 – Phụ cấp ăn trưa 24k/ngày

– Chế độ phúc lợi đầy đủ, lễ tết

– Ký hợp đồng lao động, tham gia BHXH sau khi kết thúc thời gian thử việc

 

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Gửi CV về địa chỉ Email: [email protected]

Hoặc liên hê SĐT: 0912001733 (Ms.Lan) để biết thêm thông tin.

Nhân viên Quản lý sàn TMĐT (E-commerce Executive)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Làm việc trực tiếp với KAM của các sàn để đăng ký tham gia các CTKM trên sàn hàng tuần, hàng tháng.

– Cập nhật và tối ưu hóa thông tin sản phẩm bao gồm hình ảnh, video, thông tin sản phẩm theo chuẩn của Sàn TMĐT

– Xây dựng kế hoạch, nội dung chương trình khuyến mãi…nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng trên các sàn TMĐT, đặc biệt Shoppee, Tiki, Lazada.

– Lên kế hoạch và thực hiện các hoạt động Marketing nhằm tăng traffic vào shop từ bên ngoài và bên trong sàn TMĐT

– Phân tích, khảo sát và đánh giá tình hình thị trường và các đối thủ cạnh trạnh để đưa ra giải pháp cùng kế hoạch hành động phù hợp nhằm thu hút khách hàng, tối ưu hiệu quả kinh doanh trên sàn TMĐT

– Theo dõi, phân tích và báo cáo các chỉ số vận hành chính của sàn TMĐT và của người bán, đề xuất các phương án cải thiện các chỉ số này.

– Lập báo cáo tuần/tháng/quý theo yêu cầu của Trưởng phòng Marketing

– Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Marketing

YÊU CẦU KINH NGHIỆM / KỸ NĂNG CHI TIẾT

* Yêu cầu kinh nghiệm:

– Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong công việc và lĩnh vực tương đương.

– Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành thời trang, bán lẻ, may mặc.

* Yêu cầu chuyên môn

– Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành marketing, TMĐT, Truyền thông, Quản trị kinh doanh

– Hiểu về nền tảng thương mai điện tử

– Kỹ năng làm việc nhóm & làm việc độc lập

– Biết sử dụng photoshop cơ bản (dùng để cắt ảnh là chính)

– Biết sử dụng các phần mềm quay và chỉnh sửa video cơ bản

– Sử dụng thành thạo Microsoft Words, Excel và Powerpoint.

QUYỀN LỢI

– Mức lương 7 – 9 triệu đồng/tháng (tùy năng lực).

– Phụ cấp ăn trưa 24.000đ/ngày.

– Chế độ phúc lợi đầy đủ, lễ tết.

– Ký hợp đồng lao động, tham gia BHXH sau khi kết thúc thời gian thử việc.

– Môi trường làm việc thoải mái.

Địa điểm làm việc: Số 1, đường B, P. Phú Thạnh, Q.Tân Phú

Website: https://deltasport.vn/

Gửi CV về mail: [email protected]

Hoặc liên hệ SĐT: 09127001733 (Ms. Lan)

Nhân viên Truyền thông (Media Executive)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Quản trị website, tối ưu hiển thị, biên tập nội dung, hình ảnh sản phẩm, thông tin và các module cơ sở

– Lên kế hoạch và kiểm tra sự hiện diện của thương hiệu trên các kênh social media (Facebook, Youtube, Google, Instagram, Zalo,…)

– Phối hợp với Content Marketing để phát triển kênh Social nội bộ: fanpage, Instagram, Youtube,… và Website nhằm tối ưu hóa.

– Xây dựng, quản lý, tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trên Facebook ads, Google ads và các nền tảng Platform khác để tăng nhận diện thương hiệu.

– Triển khai SEO, SEM, Google Adwords, Forum seeding,….

– Triển khai PR, quảng cáo trên các công cụ Digital marketing

– Xây dựng và quản lý chiến dịch Email marketing, SMS marketing.

– Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.

– Cập nhật và nghiên cứu thuật toán của facebook, google ads, các xu hướng mới của thị trường để áp dụng vào triển khai công việc và tham mưu cho quản lý cấp trên trực tiếp

– Lập báo cáo tuần/ tháng/ quý theo yêu cầu của quản lý bộ phận

– Trực tiếp làm việc với đối tác trong các hoạt động outsource.

YÊU CẦU KINH NGHIỆM / KỸ NĂNG CHI TIẾT

* Yêu cầu kinh nghiệm:

– Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành marketing.

– Ít nhất 1 – 2 năm kinh nghiệm trong công việc và lĩnh vực tương đương.

– Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành thời trang.

– Có các giấy chứng nhận về khóa học Digital (nếu có)

* Yêu cầu chuyên môn

– Có khả năng viết tốt, nhất là về lĩnh vực thời trang.

– Sử dụng thành thạo Microsoft Words, Excel và Powerpoint.

– Khả năng phân tích dữ liệu tốt.

– Am hiểu về thiết kế đồ họa, mỹ thuật công nghiệp là lợi thế.

– Có hiểu biết chuyên môn về các thuật ngữ và cách áp dụng của digital marketing.

– Có kinh nghiệm trong Google Adwords, SEO/SEM, Facebook Ads.

QUYỀN LỢI

– Mức lương 8 – 10 triệu đồng/tháng (tùy năng lực).

– Phụ cấp ăn trưa 24.000đ/ngày.

– Chế độ phúc lợi đầy đủ, lễ tết.

– Ký hợp đồng lao động, tham gia BHXH sau khi kết thúc thời gian thử việc.

– Môi trường làm việc thoải mái.

Địa điểm làm việc: Số 1, đường B, P. Phú Thạnh, Q.Tân Phú

Website: https://deltasport.vn/

Website: https://deltasport.vn/

Gửi CV về mail: [email protected]

Hoặc liên hệ SĐT: 09127001733 (Ms. Lan)

Nhân viên cung ứng vật tư

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Tìm kiếm và phát triển các nhà cung cấp vật tư hàng hóa cho các bộ phận trong công ty

– Làm việc với các nhà cung cấp từ khâu phát triển, đặt hàng và thanh lý đơn hàng

– Tiếp nhận và truyền tải thông tin về vật tư hàng hóa với nhà cung cấp và người đề xuất mua

– Lập hợp đồng hoặc đơn hàng mua vật tư theo yêu cầu của các bộ phận

– Theo dõi tình hình thực hiện đơn hàng hoặc hợp đồng mua

– Cung cấp thông tin tiến độ đơn hàng cho các đơn vị bộ phận liên quan

– Kiểm tra và chịu trách nhiệm về thông tin quy cách tiêu chuẩn chất lượng, số lượng hàng hóa vật tư mua

– Lưu trữ tài liệu và mẫu vật tư hàng hóa đã được duyệt để làm đối chiếu chất lượng của hàng hóa khi nhập

– Làm danh mục gửi hàng cho các đơn vị bộ phận đề xuất mua hàng

YÊU CẦU KINH NGHIỆM / KỸ NĂNG CHI TIẾT

– Chủ động, tích cực

– Tinh thần học hỏi, am hiểu thị trường

– Giao tiếp, đàm phán, thương lượng

– Quản lý nguồn cung ứng

– Xây dựng tốt mối quan hệ với nhà cung cấp

– Chịu được áp lực công việc

QUYỀN LỢI

– Mức lương 7 – 9 triệu đồng/tháng (tùy năng lực).

– Phụ cấp ăn trưa 24.000đ/ngày.

– Chế độ phúc lợi đầy đủ, lễ tết.

– Ký hợp đồng lao động, tham gia BHXH sau khi kết thúc thời gian thử việc.

– Môi trường làm việc thoải mái.

Địa điểm làm việc: Số 1, đường B, P. Phú Thạnh, Q.Tân Phú

Website: https://deltasport.vn/

Gửi CV về mail: [email protected]

Hoặc liên hệ SĐT: 09127001733 (Ms. Lan)

Trợ lý Khai thác Giày

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Hỗ trợ chuyên viên nghiên cứu phát triển giày mẫu qua các khâu (rập, chất liệu, mẫu mã, QC,…)

– Chuyển giao yêu cầu, thông tin cho các bộ phận

– Theo dõi tiến độ quy trình làm giày mẫu

– Trong quá trình làm giày mẫu, nếu có vấn đề phát sinh, bộ phận khai thác sẽ liên hệ với khách hàng để đề xuất hướng giải quyết

YÊU CẦU

– Ưu tiên các bạn tốt nghiệp chuyên ngành giày

– Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được hướng dẫn và đào tạo bài bản kiến thức về giày

– Yêu thích ngành giày

– Sử dụng được vi tính văn phòng

– Tiếng Anh cơ bản

– Nhiệt tình, chăm chỉ, ham học hỏi, chịu khó…

QUYỀN LỢI

 – Phụ cấp ăn trưa 24k/ngày

– Chế độ phúc lợi đầy đủ, lễ tết

– Ký hợp đồng lao động, tham gia BHXH sau khi kết thúc thời gian thử việc

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Gửi CV về địa chỉ Email: [email protected]

Hoặc liên hê SĐT: 0912001733 (Ms.Lan) để biết thêm thông tin.

 

Nhân viên bán hàng (Vincom Thủ Đức)

+ Mô tả công việc:

• Tư vấn bán hàng thời trang thể thao tại cửa hàng.
• Giữ gìn hình ảnh công ty.
• Quản lý và kiểm tra hàng hóa mỗi ngày.
• Sắp xếp trưng bày hàng hóa tại cửa hàng.
• Tuân theo sự sắp xếp công việc của quản lý cấp trên.
• Thời gian làm việc: xoay ca (Sáng: 8h – 16h; Chiều: 14h – 22h).

+ Quyền lợi:

• Thu nhập: 5-7 triệu/tháng.
• Lương tăng ca theo hệ số (nếu có), thưởng nóng.
• Thưởng doanh số.
• Off 4 ngày/tháng.
• Chỉ sau 1 tháng thử việc sẽ được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, lễ tết, phép năm.

+ Yêu cầu:

• Nhanh nhẹn, siêng năng, cam kết lâu dài.
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
• Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm.

Gửi CV về địa chỉ Email: [email protected]
Hoặc liên hê SĐT: 0912001733 (Ms.Lan) để biết thêm thông tin.